Phieu khao sat
 
 
Triển khai chức năng "CHATBOT AI" hỗ trợ người dân, doanh nghiệp

CHI NHÁNH VĂN PHÒNG ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI HUYỆN PHÚ RIỀNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT VÀ ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI QUÝ III, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ IV NĂM 2024

Thứ ba - 01/10/2024 03:03 419
Sáng ngày 28/9/2024, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Phú Riềng tổ chức Hội nghị sơ kết và đánh giá, xếp loại quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2024. Chủ trì Hội nghị ông Lê Tiến Lâm- Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Phú Riềng.
Toàn cảnh buổi hội nghị
Toàn cảnh buổi hội nghị
Theo Báo cáo kết quả hoạt động quý III cho thấy, toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị chấp hành tốt kỷ luật, kỷ cương hành chính; nội quy, quy chế của ngành của đơn vị. Ban Giám đốc, Công đoàn luôn quan tâm đến đời sống của viên chức và người lao động, thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở các Bộ phận nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, rà soát các chế độ, chính sách, quyền lợi của người lao động; sắp xếp bộ máy làm việc khoa học và có hiệu quả; mua sắm trang thiết bị đầy đủ phục vụ công tác chuyên môn, đảm bảo giải quyết hồ sơ theo đúng quy định; nêu cao tinh thần trách nhiệm tổ chức triển khai, quán triệt đầy đủ các Chủ trương, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của HĐND các cấp, văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của ngành, địa phương.
Ông Đỗ Đình Chiến - Phó Giám đốc Chi nhánh thông qua báo cáo tại hội nghị
Trong quý, công tác giải quyết thủ tục hành chính đạt được nhiều kết quả khả quan. Trong kỳ đã tiếp nhận và giải quyết: 2.908 hồ sơ; trong đó: đã giải quyết được 2.475 hồ sơ (giải quyết trước và đúng hạn 2475 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 100%; giải quyết trễ hạn 0 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0%); đang giải quyết 433 hồ sơ (trong hạn 433 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 100%; trễ hạn 0 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0%); tổng số GCN đã cấp 2.475 giấy. Công tác đo đạc bản đồ địa chính đã tiếp nhận và giải quyết: 1.304 hồ sơ. Công tác cơ sở dữ liệu và lưu trữ cung cấp thông tin (khai thác và sử dụng tài liệu đất đai): 798 hồ sơ. Công tác hồ sơ giao dịch bảo đảm đã tiếp nhận và giải quyết: 2.903 hồ sơ.
Trong kỳ không có hồ sơ trễ hạn, tuy nhiên mức độ hoàn thành chưa cao so với yêu cầu kế hoạch đã đề ra do nguyên nhân khách quan như: hồ sơ tách thửa, hợp thửa nộp sau ngày 31/7/2024 đến nay vẫn chưa có văn bản hướng dẫn thực hiện; phần mềm Tài nguyên môi trường chưa chưa cập nhật, xây dựng bổ sung theo Luật đất đai năm 2024.
Ông Huỳnh Ngọc Sơn - Trưởng bộ phận TTLT đóng góp ý kiến tại hội nghị
Tại Hội nghị sơ kết đã tập trung phân tích, làm rõ nguyên nhân tồn tại, khó khăn, hạn chế và đề ra các giải pháp thực hiện trong thời gian tới, nhất là công tác triển khai Luật đất đai 2024 và các văn bản hướng dẫn thi hành luật mới ban hành để kịp thời áp dụng vào công tác chuyên môn, đáp ứng được các nhiệm vụ được giao.
Ông Lê Tiến Lâm - Giám đốc Chi nhánh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Hội nghị cũng đã thông qua kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức quý III dựa trên kết quả đánh giá, xếp loại tháng 7, tháng 8 và tháng 9. Kết quả 37/37 cán bộ, viên chức, người lao động được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ (xếp loại A).
Trên cơ sở các ý kiến đóng góp của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong Chi nhánh. Ông Lê Tiến Lâm - Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Phú Riềng đã kết luận và chỉ đạo các Bộ phận chuyên môn, toàn thể viên chức, người lao động tập trung rà soát những khó khăn, vướng mắc báo báo, xin ý kiến hướng dẫn thực hiện; rà soát chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch thực hiện những tháng cuối năm; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị tỉnh, huyện, các xã thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Tổng số điểm của bài viết là: 41 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 4.6 - 9 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây