Thông báo về việc lựa chọn tổ chức thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất 75 lô đất thuộc Khu dân cư Phú Thịnh (giai đoạn 2) tại phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
Vũ Thị Trang
2021-09-15T22:15:46-04:00
2021-09-15T22:15:46-04:00
https://stnmt.binhphuoc.gov.vn/vi/news/dat-dai/thong-bao-ve-viec-lua-chon-to-chuc-thuc-hien-dau-gia-quyen-su-dung-dat-75-lo-dat-thuoc-khu-dan-cu-phu-thinh-giai-doan-2-tai-phuong-tan-phu-thanh-pho-dong-xoai-tinh-binh-phuoc-495.html
/themes/binhphuoc/images/no_image.gif
Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Phước
https://stnmt.binhphuoc.gov.vn/uploads/quochuy_1.png
Thứ tư - 15/09/2021 22:08
1502
Thông báo về việc lựa chọn tổ chức thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất 75 lô đất thuộc Khu dân cư Phú Thịnh (giai đoạn 2) tại phường Tân Phú,thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
1. Thông tin về tài sản đấu giá:
- Quyền sử dụng đất 75 (bảy mươi lăm) lô đất (30 lô thuộc cụm LK-10, 07 lô thuộc cụm LK-11, 38 lô thuộc cụm LK-13) thuộc Khu dân cư Phú Thịnh (giai đoạn 2) phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài,tỉnh Bình Phước.
- Tổng diện tích đất đấu giá: 10.409,2 m2 được xác định tại tờ Bản đồ địa chính tỷ lệ 1/1000 do Công ty TNHH MTV Đo đạc bản đồ Tấn Thành thực hiện được Sở Tài nguyên và Môi trường xác nhận ngày 11/9/2019.
- Mục đích sử dụng đất: Đất ở tại đô thị.
- Thời hạn sử dụng đất: Ổn định lâu dài.
- Tổng giá khởi điểm là: 119.928.605.260 đồng (Bằng chữ: Một trăm mười chín tỷ, chín trăm hai mươi tám triệu, sáu trăm lẻ năm nghìn, hai trăm sáu mươi đồng)
2. Tiêu chí lựa chọn tổ chức thực hiện đấu giá: (Tổ chức đấu giá phải có đầy đủ tiêu chí theo quy định tài khoản 4 điều 56 Luật Đấu giá tài sản ngày 17/11/2016)
- Tổ chức đấu giá có cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết đảm bảo cho toàn bộ công việc tổ chức thực hiện đấu giá tài sản;
- Có Phương án đấu giá khả thi, hiệu quả;
- Có năng lực, kinh nghiệm và uy tín.
- Có mức thù lao dịch vụ đấu giá, chi phí đấu giá phù hợp;
- Có tên trong danh sách các tổ chức đấu giá do Bộ Tư pháp công bố;
3. Hồ sơ đăng ký tham gia gồm:
- Bản sao chứng thực đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư hoặc Quyết định thành lập tổ chức đấu giá;
- Tài liệu chứng minh cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết;
- Phương án đấu giá;
- Kê khai số lượng Đấu giá viên, bản sao chứng thực thẻ đấu giá viên;
- Bảng kê khai các hợp đồng tiêu biểu đã thực hiện, bản sao chứng thực các hợp đồng, tài liệu chứng minh năng lực, kinh nghiệm thực hiện đấu giá;
- Tài liệu chứng minh đơn vị có tên trong danh sách các tổ chức đấu giá do Bộ Tư pháp công bố;
- Đề xuất thù lao và chi phí đấu giá.
4. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ đăng ký tham gia tổ chức đấu giá:
- Thời gian nhận hồ sơ là từ ngày ra thông báo đến 16 giờ 00 phút ngày 23/9/2021 (trong giờ hành chính).
- Địa điểm tiếp nhận hồ sơ tại: Văn phòng Đăng ký đất đai.
Địa chỉ: Số 735, QL14, phường Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước.
Số điện thoại: 02713.865.079
- Hình thức tiếp nhận hồ sơ: Tổ chức đấu giá nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính - Tổng hợp thuộc Văn phòng đăng ký đất đai.
- Người đến nộp hồ sơ phải mang theo Giấy giới thiệu và Giấy chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân.
- Không hoàn trả hồ sơ (kể cả các hồ sơ không được lựa chọn).
- Văn phòng Đăng ký đất đai sẽ có văn bản thông báo kết quả cho tổ chức đấu giá được lựa chọn, những đơn vị không nhận được thông báo kết quả được hiểu là không được lựa chọn.